Khi nào nên sử dụng mũi phay router cnc xoắn up – down

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại mũi phay router và công dụng rất phức tạp khiến cho chúng ta khó khăn trong việc lựa chọn mũi phay nào phù hợp với vật liệu gia công của mình. Đặc biệt là dòng mũi phay router cnc xoắn Up-Down. Vì vậy, bài viết dưới đây Công ty Đại Tứ Quý sẽ hướng dẫn Quý khách hàng khi nào nên sử dụng mũi phay router cnc xoắn Up – Down.

Mũi phay router cnc xoắn Up – Down là dòng mũi được thiết kế dạng hợp kim nguyên khối chuyên dùng để tạo rãnh, cắt, tạo mộng âm,… sử dụng được cho tất cả các loại máy cnc.

Điểm khác nhau giữa các mũi router Up – Down

Điểm khác nhau giữa các mũi đó chính là phần thiết kế hướng cửa lưỡi xoắn. Với mũi phay router cnc xoắn Up(U) thì hướng của lưỡi cắt từ thân đến đỉnh mũi xoắn theo chiều hướng phải.

Nếu phần cắt xoắn bên trái xung quanh mặt sau của mũi phay router đến đĩnh mũi thì đó mũi phay router xoắn Down (D).

Khi nào nên sử dụng mũi router xoắn Up – Down

Mũi phay router xoắn Up sử dụng hiệu quả trong việc loại bỏ phôi hướng lên và đẩy ra khỏi vết cắt. Khi gia công mũi router xoắn Up sẽ tiếp xúc đầu tiên vào phôi.

Mũi phay router xoắn Down khi gia công sẽ đẩy các phôi hướng xuống vào vết cắt. Mũi xoắn Down tạo ra một đường cắt đẹp ở mặt trên của phôi, nhưng có thể để lại bề mặt thô ở phía dưới.

Những lưu ý khi sử dụng mũi xoắn Up – Down

Chọn mũi có chiều dài phải dài hơn độ dày của phần cắt.

Chọn mũi router Up – Down với đường kính không quá nhỏ và chiều dài cắt không quá dài hơn so với sản phẩm cắt. (nên chọn từ mũi 6 trở lên).

Chọn dụng cụ kẹp có độ chính xác cao (collet – trái khế)

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp được Quý khách hàng sử dụng mũi phay router xoắn Up – Down đúng cách

Đơn vị cung cấp mũi phay router xoắn Up – Down uy tín

Bạn đang tìm  cho mình một nhà cung cấp uy tín – chất lượng, hãy đến với Công ty Đại Tứ Quý chúng tôi sẽ giới thiệu đến Quý Khách hàng 1 dòng mũi phay router xoắn Up-Down mang thương hiệu Arden tốt nhất hiện nay với đầy đủ các quy cách để chọn cho mình 1 quy cách mũi phay phù hợp

Chúng tôi có một đội ngũ nhân viên kinh doanh và nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn mũi phay đúng với vật liệu cắt khác nhau.

Xem thêm các loại mũi phay cnc router Arden: www.arden.com.vn

Mọi thắc mắc và muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm liên hệ với chúng tôi qua:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI TỨ QUÝ

Địa chỉ: 68TTH14B, Phường Tân Thới Hiệp, quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: (84 – 28)62 72 6565.

Website: www.arden.com.vn

Email: vattugo@gmail.com

Hotline: +84 937681575