CÁC LOẠI MŨI PHAY PANO CỬA ARDEN THÔNG DỤNG NHẤT HIỆN NAY

CÁC LOẠI MŨI PHAY PANO CỬA ARDEN THÔNG DỤNG NHẤT HIỆN NAY

Ngày nay nhu cầu sử dụng đồ gỗ nội thất tô điểm cho không gian kiến trúc trong gia đình ngày càng được ưa chuộng. Cửa gỗ hiện nay đa dạng kích thước, mẫu mã những đường chạm khắc hoa văn tinh tế mà thoạt nhìn khách hàng nào cũng thích. Chính vì thế, mũi phay router cnc làm pano cửa ra đời giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí.

Công ty Đại Tứ Quý xin giới thiệu đến Quý khách hàng các loại mũi phay pano cửa Arden có chất lượng tốt nhất hiện nay được sử dụng nhiều nhất. Mũi phay pano cửa chuyên dụng đánh rãnh pano, tạo viền hoa văn đẹp mắt cho sản phẩm đồ gỗ như cửa, bàn ghế, đồ nội ngoại thất.

Đặc điểm mũi phay pano cửa Arden

– Mũi phay được sản xuất bằng hợp kim carbon cứng

– Thân mũi được lam bằng thép cứng tránh sự va đập và độ xoắn trong quá trình làm việc

– Sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại. Đảm bảo độ bền và tinh xảo của mũi.

– Laser khắc logo chống hàng nhái: Thân mũi có khắc laser logo thương hiệu và thông số kỹ thuật của mũi phay router cnc thẳng.

– Chất lượng cao hơn cho tuổi thọ và độ chính xác cao hơn so với dòng sản phẩm thông thường.

Lợi ích của mũi phay pano Arden đem lại

– Việc xuất hiện những mũi phay pano này đã thay đổi tất cả, người sử dụng có thể lắp mũi pano vào máy chuyên dụng như máy phay router, máy cnc để gia công vô cùng dễ dàng, chỉ cần đẩy phôi gỗ vào mũi phay là đã tạo ra được các đường nét hoàn chỉnh.

– Tốc độ hoàn thiện đáng kinh ngạc mà chất lượng thì hoàn hảo, đạt thẩm mỹ cao đến từng thông số và chi tiết dù là nhỏ nhất.

Nếu bạn đang đau đầu và đang tham khảo nơi cung cấp sản phẩm uy tín với giá thành tốt trên thị trường hiện nay, hãy ghé qua công ty Đại Tứ Qúy chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn về những vật tư thiết bị gỗ công nghiệp sớm nhất. Với tâm thế hàng luôn có sẵn tại xưởng phục vụ cho nhu cầu của khách hàng cùng những nhân viên kỹ thuật am hiểu sản phẩm sẽ làm hài lòng sự mong đợi của khách hàng.

Xem thêm các loại mũi phay cnc router Arden: www.arden.com.vn

Mọi thắc mắc và muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm liên hệ với chúng tôi qua

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI TỨ QUÝ

Địa chỉ: 68TTH14B, Phường Tân Thới Hiệp, quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: (84 – 28)62 72 6565.

Website: www.arden.com.vn

Email: congcuarrden@gmail.com

Hotline: +84 937681575